ข้อมูล บริษัท DHL เป็นอย่างไร มาดูกัน


ข้อมูล บริษัท DHL

เมื่อ Adrian Dalsey, Larry Hillblom และ Robert Lynn ทำการก่อตั้ง DHL เมื่อปี 1969 พวกเขาไม่รู้ว่าได้ปฏิวัติโลกของโลจิสติกส์ไปตลอดกาล ปัจจุบัน DHL คือบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก พนักงานมีมากกว่า 380,000 คนจาก 220 ประเทศและพื้นที่อื่น ๆ ทั่วโลก เข้าถึงตลาดใหม่ อีกทั้งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ การขนส่งโลจิสติกนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในปัจจุบัน บทความนี้จะพูดเรื่องของ ข้อมูล บริษัท DHL ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

ชีวิตการทำงานในบริษัท DHL  

ข้อมูล บริษัท DHL อย่างหนึ่งที่น่าสนใจและควรจะรู้ไว้นั่นก็คือชีวิตการทำงานภายในบริษัท ซึ่งสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • เราทำสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสม เพราะเราเข้าใจว่าการช่วยเหลือสังคมเป็นเรื่องที่สำคัญมาก สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับโลกนี้และลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม 
  • เราเป็นทีมใหญ่ วัฒนธรรม ค่านิยม รวมถึงวิธีการทำงานร่วมกันเป็นทีมจะส่งผลให้ทุกคนรู้สึกเกิดความรู้สึกว่าตนเองมีค่า แล้วเมื่อให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็จะได้ผลตอบแทน 
  • เราเติบโตและเจริญก้าวหน้าไปด้วยกัน เราทำงานหนักมากเพื่อที่จะสร้างสภาพแวดล้อมซึ่งทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ มึความเพลิดเพลินกับอาชีพการงานและเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาวอันเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจ 
  • เรามีแผนการที่ดี บริษัท DHL อาจเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ แต่เรายังสำรวจแนวคิดใหม่ ๆ และวิธีการใหม่อยู่เสมอเพื่อการขยายธุรกิจไปในทิศทางต่าง ๆ ซึ่งมีความน่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา 

ธูรกิจโลจิสติกส์ มีหัวใจสำคัญอย่างไรบ้าง 

อีกหนึ่ง ข้อมูล บริษัท DHL ที่สำคัญนั่นคือหัวใจของธุรกิจโลจิสติกส์ หากมองจากภายนอก อย่างที่คุณเห็น สำนักงานใหญ่แสนสวยงามของเราที่เมือง Bonn เป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกอันทรงพลังของบริษัทในเครือ แต่ก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับสิ่งที่อยู่ข้างใน คุณจะพบกับเพื่อนพนักงานจากประเทศต่าง ๆ มากกว่า 60 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้กำหนดกลยุทธ์จากกลุ่มของบริษัท  

อีกทั้งเป็นผู้นำการดำเนินงานทั่วโลก ไม่ใช่แค่เป็นสถานที่ปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารในกลุ่มบริษัท ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและฝ่ายการเงินและการควบคุม สำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นอกจากนี้ ยังเป็นที่ตั้งของแผนกต่างๆ ทั่วโลกจากแต่ละหน่วยธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นสถานที่สำหรับส่งเสริมการพัฒนานวัติกรรมและเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้ทำให้เป็นสถานที่ดีสุดในการสร้างอาชีพในสาขาต่าง ๆ เช่น วิทยาศาสตร์ข้อมูลและกลยุทธ์ เทคโนโลยีสารสนเทศ 

จากบทความนี้ทำให้ผู้อ่านทุกท่านได้ทราบ ข้อมูล บริษัท DHL มากขึ้นว่าเป็นบริษัทที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการขนส่งโลจิสติกส์ซึ่งมีชื่อเสียงในระดับต้น ๆ ของโลก พนักงานล้วนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แหล่งที่ตั้งของบริษัทไม่เพียงแค่พัฒนาการขนส่งอย่างเดียว แต่ยังเป็นแหล่งสร้างอาชีพได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *